Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Ngày 31-8, lần trước hết ngành hàng phương tiện điện cầm tay và phụ tùng ô tô của Bosch Việt Nam đã tổ chức chương trình "Car Wash Show" bằng cách cho các 'chân dài' trình diễn rửa xe ô tô miễn phí cho khách tại một trung tâm bán buôn ở TPHCM. 

 o to cu 

Xem"chân dài" rửa xe hơi miễn phí

Ngày 31-8, lần trước hết ngành hàng công cụ điện cầm tay và phụ tùng ô tô của Bosch Việt Nam đã tổ chức chương trình "Car Wash Show" bằng cách cho các 'chân dài' biểu diễn rửa xe ô tô miễn phí cho khách tại một trọng điểm bán lẻ ở TPHCM.

Chương trình diễn ra tại trọng tâm Metro Cash & Carry An Phú, quận 2 kéo dài đến ngày 1-9-2013. Đến đây các chủ nhân của những chiếc xe ô tô được chứng kiến các người đẹp trình diễn rửa xe, đồng thời tìm hiểu các sản phẩm chuyên nghiệp cho ngành ô tô dành cho gia đình và nhận quà khuyến mãi của công ty.

Theo Bosch Việt Nam, ngoài Metro An Phú, chương trình sẽ tiếp thực hành từ 8:00 – 18:00 của thứ Bảy và Chủ Nhật trong 2 tuần liên tiếp tới tại Metro Cash & Carry Bình Phú (ngày 7 và 8-9) và Metro Cash & Carry Hiệp Phú (ngày 14 và 15-9).

Riêng các ngày thứ sáu 6-9 và 13-9-2013, khách hàng có thể dự chương trình khuyến mãi đặc biệt của công ty Bosch Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét