Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Hàng loạt xe máy của các hãng lớn nhất trên thị trường như Honda, Yamaha, Piaggio...Nối giảm giá sâu trong tháng 9 này, sau các chương trình giảm giá rầm rộ tháng 8 (tháng 7 âm lịch - tháng Ngâu) là một trong những thông báo nổi bật tuần qua (2-8/9). 

 Tháng 9, xe máy giảm giá hơn 8 triệu đồng 

Mức giảm giá khiến nhiều người “giật mình” do Piaggio Việt Nam đang thực hiện tại các đại lý trên toàn quốc. Cụ thể trong tháng 9 này, khách mua Liberty 3V i.E sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (tại các thị thành phố là 5%, tương đương gần 2,9 triệu đồng với xe Liberty 3V i.E 125); mua Vespa 3V i.E hỗ trợ 100% phí trước bạ và phí đăng ký (chẳng hạn mua Vespa LX 3V i.E 125 tại Hà Nội, khách sẽ được hỗ trợ tới 7,345 triệu đồng, Vespa S 3V i.E 150 được tương trợ 8,11 triệu đồng).

Mức giảm giá “khủng” này cho thấy hãng xe Ý đang cố tung hoành mong thoát ra khỏi tình trạng ế ẩm trước sự ảm đạm chung của thị trường và cạnh tranh quyết liệt của các hãng xe khác.

Vespa LX 3V i.E giảm giá tới hơn 8 triệu đồng.

Đứng thứ hai về mức giảm giá trong tháng 9 này là Suzuki, với mức giảm giá trực tiếp từ 1 đến 2 triệu đồng cho khách hàng mua xe côn tay Axelo 125, xe ga Hayate, Skydrive 125 và UA125-T, cùng một số quà tặng…Đây là chương trình lặp lại, đã được Suzuki triển khai trong tháng 8. Xem thêm ...
 Honda ra mắt Air Blade sơn từ tính, giá tăng 1 triệu 
Ngày 6/9, Honda Việt Nam tung ra thị trường mẫu xe Air Blade 125 phiên bản sơn từ tính (magnet) với giá đề xuất 40-41 triệu đồng, cao hơn bản có tính năng tương đương 1 triệu đồng.

Tương tự như sơn từ tính tại các mẫu xe Lead 110 hay Air Blade 110 đời cũ, sơn từ tính trên Air Blade 125 mới nổi bật với họa tiết chim phượng hoàng và ngọn lửa đặc trưng. Đây là kỹ thuật sơn mới được Honda lần trước hết đưa vào sản xuất hàng loạt vào năm 2007 tại Thái Lan. Bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D), nhưng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng.

Air Blade 125 sơn từ tính mới

Air Blade 125 sơn từ tính có 2 màu mới là vàng và xám, giá bán buôn đề xuất 41 triệu đồng với bản có chức năng tìm xe và 40 triệu đồng với bản không có chức năng này, cao hơn 1 triệu đồng so với các bản cao cấp đặc biệt và cao cấp có tính năng tương đương. Xem thêm ...
 Xe máy điện kết nối iPhone tới Hà Nội 
Mẫu xe máy chạy điện Terra A4000i vừa xuất hiện tại Hà Nội trong khuôn khổ triển lãm công nghệ cao Việt Nam- Nhật Bản. Hiện giá xe chưa được ban bố.

Trung tuần tháng 7 vừa qua, A4000i được Terra Nhật Bản chính thức giớMẫu xe máy chạy điện Terra A4000i vừa xuất hiện tại Hà Nội trong khuôn khổ triển lãm công nghệ cao Việt Nam- Nhật Bản. Hiện giá xe chưa được công bố.I thiệu và chưa đầy hai tháng sau, xe đã có mặt ở Hà Nội dự triển lãm thông qua nhà nhập khẩu và phân phối là công ty Terra Motor Việt Nam.

Xe máy điện Terra A4000i tại triển lãm công nghệ cao ở Hà Nội

Điểm dị biệt của chiếc xe máy điện dành cho 2 người này là xe có thiết kế đế cắm iPhone ở vị trí của mặt đồng hồ thường thấy trên các xe máy thường nhật, tương trợ thu thập thông báo chi tiết về quá trình vận hành như lượng điện tiêu thụ, thời kì còn lại của ắc quy và mức tiêu hao nhàng nhàng, hướng đang di chuyển…cùng nhiều thông tin giao thông khác. Đây là lần trước hết một mẫu xe ga kết nối không dây với smartphone được sản xuất đại trà. Xem thêm ...
 Xe KIA bất ngờ giảm giá 70 triệu đồng 
Trong tháng 9 này, Thaco Kia tiếp chuyện ưu đãi thẳng cánh với hàng loạt sản phẩm xe KIA, từ giảm giá, tặng phụ kiện, bảo hiểm vật chất…, trong đó ấn tượng nhất là gói ưu đãi tới 70 triệu của Sorento.

Forte S vừa ra mắt với nhiều trang bị mới

Thaco Kia (đơn vị thuộc công ty ô tô Trường Hải) cho biết, nhằm tạo điều kiện để nhiều khách hàng tiếp cận được những mẫu xe chất lượng cao, giá thành hợp lý, từ ngày 1/9 đến 30/9/2013, Thaco Kia tiếp khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên: “Cơ hội vàng dành cho khách hàng mua xe KIA”. Với chương trình này, các mẫu xe KIA thịnh hành nhất hiện thời như Forte S, Sorento, New Carens, Sportage, Rio và Picanto hiện đang có giá tốt nhất trong năm. Xem thêm ...

 Xe ngoại giao ngoài luồng chây ỳ vì thuế cao 
Mới đây, Bộ Tài chính đã có công văn số 11252/BTC-TCHQ gửi các bộ, ngành liên can đề nghị đóng góp quan điểm trước khi cơ quan này thưa Thủ tướng Chính phủ xử lý xe mang biển số ngoại giao, biển số nước ngoài được chuyển nhượng, dùng không đúng quy định. Trong nội dung dự thảo công văn ít Thủ tướng, Bộ Tài chính cho biết, theo vắng của Cục Hải quan các tỉnh, thị thành thì đến ngày 15/8/2013, tổng số xe ô tô, xe gắn máy đã thu hồi giấy đăng ký, biển số xe và đến cơ quan chức năng làm thủ tục chuyển nhượng là 129 chiếc. Tỷ lệ này được đánh giá là khá thấp so với số xe ngoại giao đang sử dụng không đúng quy định.

Bộ Tài chính cho rằng xe ngoại giao ngoài luồng chưa làm thủ tục chuyển nhượng
vì thuế quá cao.

Theo Bộ Tài chính, nguyên nhân chính mà người sử dụng, quản lý xe chưa đến cơ quan công án để làm thủ tục thu hồi giấy đăng ký, biển số xe và đến cơ quan Hải quan làm thủ tục chuyển nhượng hoặc đã làm thủ tục kê khai nhưng không thực hiện nộp thuế là do số thuế phải nộp quá cao so với giá trị thực tiễn của xe tại thời khắc tính thuế. Xem thêm ...
 Xe Nhật dưới 200 triệu tới Đông Nam Á 
Thương hiệu Datsun của tập đoàn ô tô Nissan Nhật Bản công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu xe nhỏ giá rẻ Datsun GO tại Indonesia vào ngày 17/9 tới với giá tương đương mức dưới 200 triệu đồng.

* Nissan trình làng xe nhỏ giá dưới 7.000 USD

Datsun GO bản sedan

Sau 32 năm vóng bóng trên thị trường, Datsun đánh dấu sự hồi sinh bằng mẫu xe nhỏ giá rẻ GO, có giá chỉ khoảng 6.700 USD tại thị trường Ấn Độ (bản hatchback) và dưới 100 triệu rupiah tại Indonesia, tương đương dưới 200 triệu đồng. Xem thêm ...

Phương Vũ

 xe oto 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét