Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Khi đã đặt niềm tin vào ai đó, điều mà sờ soạng mọi người mong muốn là nhận lại những sản phẩm, dịch vụ tốt và hoàn hảo. Hiểu được tâm lý của khách hàng, showroom Ô tô Cũ Hà Nội (365 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng - HN) không ngừng nạm tự hoàn thiện mình qua từng thời đoạn phát triển. 

 mua oto 

Xuất hành từ nhu cầu thực tế hiện, việc tuyển lựa mua hàng là một việc làm khách hàng rất chần chừ, đặc biệt là những mặt hàng có giá trị cao mà trong đó là các loại xe ôtô từ trung cấp đến cao cấp nhất. Ngoài ra, đứng trước tình hình thị trường xe ôtô cạnh tranh ngày một gay gắt. Quý vị luôn phải đứng trước những câu hỏi:

+ Ở đâu mua bán xe ôtô uy tín và chất lượng nhất?

+ Ở đâu có những dịch vụ tốt nhất?

Trước tình hình đó, showroom Ô Tô Cũ Hà Nội được ra đời nhằm mục đích đáp ứng tuốt những yêu cầu của khách hàng cho một chiếc xe ôtô và cũng là nhiệt huyết của ban giám đốc nhằm xây dựng nên một showroom mua bán xe ôtô chuyên nghiệp, đáng tin cẩn nhất trên thị trường Việt Nam.

 Là doanh nghiệp chuyên mua bán, bàn luận và ký gởi các loại ô tô mới cũng như đã qua sử dụng cùng phương châm hoạt động “Tròn một chữ tín, trọn một niềm tin", Showroom Ô tô Cũ Hà Nội kiêu hãnh có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Lấy sự ưng ý của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp, Showroom Ô tô Cũ Hà Nội cam kết đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất với nghiệp vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và dịch vụ hậu mãi chu đáo để luôn là sự tuyển lựa đúng đắn cho mọi khách hàng.

Ông Trần Anh Tú (PGĐ showroom Ô Tô Cũ Hà Nội) cho biết: "Khách hàng khi mua xe tại showroom Ô tô Cũ Hà Nội được chúng tôi cam kết xe không bị đâm đụng, tai nạn, không bị ngập nước, chạy ít Km, nguyên bản như hãng sản xuất. Nhiều chính sách đảm bảo lợi quyền của khách hàng nên đơn vị nhiều năm liền được đông đảo khách hàng đặt niềm tin, giới thiệu cho bạn bè tìm đến mua". 

 

 

 

Những hình ảnh trên chưa biểu đạt hết được các dòng xe, đời xe mà Showroom Ô tô Cũ Hà Nội trưng bày. Bên cạnh đó, xe luôn được đơn vị cập nhật mới liên tiếp.

 Để xem chi tiết và tham khảo phong phú hơn, vui lòng đến tại địa chỉ 365 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện thoại hỗ trợ: 0975.95.5555  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét