Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Vào ngày thứ 7 đẹp trời vừa qua, ngày 24/08/2013, những tín đồ xe hơi và những người ham mê các cỗ máy 4 bánh đã được chiêm ngưỡng rất nhiều chiếc xe đẹp với sự mở đầu của ngày hội Marques d’Elegance Exotic Car 2013. Marques d’Elegance là một lễ hội siêu xe thường niên được tổ chức tại công viên Paletta Lakefront ở Burlington, Ontario, Canada. Năm nay chỉ mới là năm thứ hai lễ hội này được tổ chức tại công viên Paletta thơ mộng nằm bên bờ hồ Ontario. 

Vào ngày thứ 7 đẹp trời vừa qua, ngày 24/08/2013, những giáo đồ xe hơi và những người ham mê các cỗ máy 4 bánh đã được chiêm ngưỡng rất nhiều chiếc xe đẹp với sự khai mạc của ngày hội Marques d’Elegance Exotic Car 2013. Marques d’Elegance là một lễ hội siêu xe thường niên được tổ chức tại công viên Paletta Lakefront ở Burlington , Ontario , Canada . Năm nay chỉ mới là năm thứ hai lễ hội này được tổ chức tại công viên Paletta thơ mộng nằm bên bờ hồ Ontario.

 

Marques d’Elegance Exotic Car được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi cao cấp dành cho những người ham các dòng siêu xe của Ý và cả những mẫu siêu xe ngoại quốc khác. Ban tổ chức của lẽ hội muốn tạo ra một nơi "tụ họp" thường niên - nơi mà những giáo đồ tốc độ có thể trưng bày những chiếc xế hộp yêu quý nhất của mình. Mời các bạn cùng xem qua những hình ảnh đẹp nhất trong lễ hội siêu xe này.


  Hình ảnh thực tế tại lễ hội Marques d'Elegance Exotic Car 2013  
 

  Theo Carzi   

 

  Mua xe siêu cũ tại:   o to cu 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét