Khi nhắc về xe độ, không ít người sẽ nghĩ ngay đến Harley Dadvinson, BMW, hay Triump. Thế nhưng ở giải quán quân về xe độ 2013 (World Championship of Custom Bike Building) do tạp chí American Motorcycle Dealer (AMD) tổ chức vừa qua, nhà vô địch lại đến từ một hãng xe khá ít tiếng tăm: Moto Guzzi.
mua oto
Chiếc mô tô Guzzi đời 1971 dưới bàn tay của thợ độ Don Cronin và các đồng nghiệp đã lột mang một dung mạo hoàn toàn tươi trẻ và khỏe khoắn. Chiếc xe đã tạo được một sự khác biệt hoàn toàn khi giảm xóc trước được cách điệu làm hòa trộn vào chảng ba, một vị trí rất dễ khiến độ thăng bằng của giảm xóc bị lệch lạc. Giảm xóc sau được đặt theo phương nằm ngang và được khéo đặt dưới yên xe. Thêm vào đó, để tạo cho cảm giác chiếc xe là một khối độc nhất, bộ ống xả đã được làm lại không theo cách truyền thống mà uốn vòng và xếp gọn bên dưới bộ tản nhiệt của động cơ. Động cơ được làm lại với vài chi tiết được thay bằng vật liệu alluminium nhẹ hơn, bền hơn cho công suất lên 580 mã lực. Ngoài ra, phần lớn các chi tiết khac của xe được làm thủ công bằng chất liệu aluminium, chrome và plating mang cho chiếc xe một mẫu mã qua theo phong cách cafe racer. Chúng ta hãy cùng ngắm nhà vô địch của giải xe độ năm nay:
tham số:
Thăng Long (Nguồn: AMD) |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét