Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 (VTC News) – nhân kiệt và no ấm ngang nhau nhưng Lionel Messi liệu có chơi xe sành điệu bằng Christiano Ronaldo? 

Với thu nhập lên tới 30 triệu bảng/năm, trung phong nức tiếng người Argentina Lionel Messi không thiếu tiền. Tuy nhiên, so với đối thủ Christiano Ronaldo, Messi chơi xe có vẻ kém bạo tay hơn.

Trong khi R7 thay xe như thay áo, Messi có số lượng xe khiêm tốn hơn. Dù vậy, chân sút số 1 của Barca vẫn có trong tay những siêu xe đáng nể như Ferrari F430 Spider, Audi R8 Spyder hay Audi Q7.

F430 Spider là một trong những dòng xe ấn tượng của Ferrari. Dù đây không phải là dòng xe mới nhất hay mạnh nhất của Ferrari nhưng F430 Spider vẫn là tuyển lựa ưa chuộng của nhiều sao trong giới túc cầu.

Maserati dường như là thương hiệu ưa chuộng của Messi khi anh này có trong tay hai siêu xe mang nhãn hiệu này. GranTurismo S đời 2009 là chiếc xe mà Lionel Messi được hãng xe Italy Maserati sản xuất riêng cho với những trang bị và chi tiết cá nhân hóa

Audi R8 Spyder là siêu xe thứ 3 trong garage của Messi. Siêu xe mạnh nhất của thương hiệu xe sang Audi chỉ cần 4,8 giây để đạt vận tốc từ 0 đến 100km/h và có tốc độ tối đa 299 km/h.

Dòng xe Mỹ độc nhất vô nhị trong bộ sưu tập của Messi là Dodge Charger SRT8. Dòng xe cơ bắp này có thể đạt véc tơ vận tốc tức thời từ 0 đến 100km/h trong vòng 4,6 giây và là chiếc xe tiền đạo này hay dùng khi mới trở thành ngôi sao.

Lexus IS 350 F Sport là dòng xe sang hay được Messi dùng khi dự các sự kiện lớn.

Audi Q7 là món quà của Audi dành cho tiền đạo này. Dòng SUV 7 chỗ này không chỉ tiện nghi rộng rãi và còn rất sang.

Maserati GranTurismo MC Stradale là dòng xe đáng chú ý nhất của tiền đạo Barca. Dòng xe này không chỉ có thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành khủng mà còn có biển số thửa 1010, giống số áo của Messi ở Barca.

 ôtô 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét