Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Tròn 2 năm kể từ ngày giới thiệu bản ý tưởng (concept), BMW chính thức ra mắt dòng xe i8 hybrid tại triển lãm ôtô thế giới Frankfurt Motorshow 2013... 

 

BMW i8 hybrid có kiểu dáng mang phong cách thiết kế không giống những chiếc BMW truyền thống, ngoài đặc điểm nhận dạng là lưới tản nhiệt dáng bộ hình quả thận  - Nguồn: Leftlane. 

 

Ngoại hình đậm chất khí động học của i8 hybrid biến dòng xe mới nhà BMW trở nên tâm điểm tại Frankfurt Motorshow 2013. Nắp ca-pô, cửa cánh chim (cắt kéo), đường gờ trên thân xe và cột C là những điểm nhấn phía ngoài i8 hybrid - Nguồn: Leftlane. 

I8 hybrid được chế tạo chủ yếu từ nguyên liệu nhẹ, trong đó chất dẻo-sợi carbon (CFRP) sử dụng cốt yếu phía trong ca-bin. Hệ thống khung gầm cấu thành từ chất liệu nhôm. Nhờ đó, trọng lượng của i8 hybrid khá thấp, chỉ vào khoảng 1.490 kg - Nguồn: Leftlane. 

Mức giá bán của BMW i8 hybrid tại thị trường châu Âu từ 135.700 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng) - Nguồn: Leftlane. 

Cũng giống như ngoài mặt, nội thất của i8 hybrid cũng có bố cục trừu tượng với những đường nét cắt cúp, chia cắt từng khu vực - Nguồn: Leftlane. 

 

BMW i8 hybrid được trang bị một động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất 231 sức ngựa và một mô-tơ điện công suất 131 sức ngựa. Trong khi động cơ xăng được đặt phía dưới hàng ghế sau thì mô-tơ điện lại được đặt ở phía trước, dưới ca-pô - Nguồn: Leftlane. 

Tổng công suất của i8 hybrid đạt 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. BMW trang bị cho i8 hybrid hệ dẫn động cầu sau truyền thống. Động cơ xăng truyền lực trực tiếp ra cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp, còn mô-tơ điện tương trợ chuyển động ở cầu trước qua hộp số tự động 2 cấp  - Nguồn: Leftlane. 

 

I8 hybrid có khả năng vận hành bằng điện tối đa được 35 km và tốc độ cực đại đạt 120km/giờ. Tuy nhiên, khi hoạt động song song cả động cơ xăng và mô-tơ điện, xe chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ và tốc độ tối đa dừng ở mức 250 km/giờ - Nguồn: Leftlane. 

 

Theo ban bố của BMW, mức tiêu thụ nhiên liệu của i8 hybrid là 2,5 lít/100 km và lượng khí thải CO2 59 g/km - Nguồn: Leftlane. 

 

 Mua bán xe ở   oto cu 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét