Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Cùng với IFA 2013 tại Berlin, tại Frankfurt, Frankfurt Motor Show 2013 cũng đang diễn ra. Dù rằng đây là một triển lãm đốn dành cho xe hơi, tuy nhiên một smartwatch cũng đã kịp xuất hiện với thiết kế tuyệt đẹp. 

 

Theo đó, thiết bị có tên gọi Nissan Nismo smartwatch được hãng sinh sản xe hơi Nissan tung ra với đích giám sát các thông số trên xe và người dùng. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ sáng ý này còn tích hợp cả mạng từng lớp.

Về cơ chế hoạt động, Nissan Nismo smartwatch sẽ kết nối với xe hơi duyệt kết nối Bluetooth. Sau đó, đồng hồ này sẽ hiển thị các tham số xe hơi bao gồm nhiên liệu hiện có, mức tiêu thụ nhiên liệu làng nhàng, tốc độ xe đang chạy, tốc độ cao nhất, hiệu suất động cơ, đo quãng đường, tham số xe, điều kiện tài xế, đo nhịp tim, nhiệt độ người dùng,...

Bên cạnh đó, Nismo smartwatch còn tích hợp các mạng từng lớp thông dụng như Facebook, Twitter, Pinterest và Instagram, cho phép hiển thị thông tin trên màn hình thiết bị.

&Quot;Công nghệ Wearable đang chóng vánh trở nên phổ thông hơn và chúng tôi muốn tận dụng lợi thế của công nghệ này với mong muốn các sản phẩm của chúng tôi thân thiện hơn với người tiêu dùng. Đặc biệt, chúng tôi tung ra thiết bị mới này với mong muốn tạo thêm kinh nghiệm cho những người tài xế, đặc biệt là những ai đang sở hữu Nismo", đại diện Nissan châu Âu cho biết.

Hiện tại Nissan Nismo đang là mẫu xe thể thao mới được hãng giới thiệu gần đây, smartwatch này sẽ đi kèm ô tô của Nissan, nằm trong một hộp chứa được bảo vệ bằng 4 ốc vít. Thiết bị có 3 màu sắc bao gồm trắng, đen và đỏ, thời kì pin dùng nhàng nhàng khoảng 1 tuần.

Tuy nhiên, theo Nissan tiết lậu thêm, smartwatch này chỉ được tích hợp cho một đôi mẫu xe nhất định của hãng và hãng cũng chưa có kế hoạch phát triển nó cho thiết bị khác. Thay vào đó, hãng sẽ chú trọng phát triển thêm nhiều tính năng mới trong đó có chức năng đo điện tâm đồ, điện não đồ nhằm phát hiện sự cố do người tài xế gây ra.

Phim: Giới thiệu Nissan Nismo smartwatch (1 đoạn phim)

Theo Venturebeat và BBC

 Mua ban xe oto tại : mua o to 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét