Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, Quế Vân cùng hoa hậu Mila Lê được ông bầu Minh Chánh dẫn đi mua xế hộp. 

 ban o to 

 Quế Vân tạo dáng cùng tân hoa hậu bên xế hộp.  

Mới đây, dư luận xốn xang việc ca sĩ, người đẹp  Quế Vân  dù đã có chồng, con vẫn tự tiện đi thi và giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2013. Từng là một người mẫu, rẽ ngang sang con đường ca hát nhưng Quế Vân chưa đích thực gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Khán giả Việt biết tới cô qua những scandal như đánh người cùng Hồng Quế, cặp kè với Cao Thái Sơn, khoe xe tiền tỷ đi mượn... Nhiều hơn là những sản phẩm âm nhạc.

Và có nhẽ, đăng quang Á hậu 1 cuộc thi sắc tại Mỹ là một trong những giải thưởng lớn nhất mà Quế Vân đạt được. Tuy nhiên, khán giả hồ nghi về giá trị thực của giải thưởng này, có tin đồn rằng, cô phải bỏ ra 40.000 USD để có thể đàm phán với ông bầu Minh Chánh mua giải. Dư luận xôn xao, đồn đoán còn người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, ông bầu Minh Chánh, trưởng ban tổ chức cuộc thi đã dẫn hai người đẹp là tân hoa hậu Mila Lê và Á hậu 1  Quế Vân đi mua xế hộp BMW. Quế Vân rạng ngời sánh bước cùng tân hoa hậu và ông bầu đi xem và mua xe. Tuy nhiên, tuồng như Quế Vân chỉ là người đi theo cho "đẹp đội hình" vì tân hoa hậu mới là người được nhận chìa khóa và trực tiếp cầm vô lăng tài xế..

 Ông bầu Minh Chánh dẫn người đẹp đi tậu xế hộp. 

 Hoa hậu Mila Lê là người trực thu nhận xe, còn Quế Vân chỉ đứng ngoài. 

 Hai người đẹp tạo dáng bên xế hộp mới cứng. 

 Sau khu mua xong, Quế Vân cùng Mila Lê đi ăn tối. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét