Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

Dàn siêu xe đẹp mê li tại lễ hội siêu xe hàng đầu thế giới

Sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance luôn là dịp để những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới khoe những đứa “con cưng” thứ hạng nhất của mình.

 ban o to cu 

Sự kiện năm nay cũng không phải là ngoại lệ, khi một loạt những tăm tiếng hàng đầu như Bugatti, Lamborghini, Aston Martin, McLaren... Đã mang đến cho người tham gia một "bữa tiệc" xe hơi thật sự, với khối mẫu siêu xe ấn tượng.

Dưới đây là những mẫu xe “đình đám” dự sự kiện năm nay:

Bugatti luôn mang đến cho khách hàng những siêu xe ráo cả về kiểu dáng và sức mạnh. Tại Pebble Beach 2012, Bugatti đã trưng bày siêu phẩm Veyron Grand Sport Vitesse, siêu xe mui trần nhanh nhất hiện thời, với "bộ cánh" lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại của hãng, Type 37A 1928. Phần trên của Vitesse là lớp sơn màu trắng lịch lãm, trong khi phía dưới xe lại là màu xanh dương nhẹ nhàng, "tông xuyệt tông" với bộ la-zăng bắt mắt. Nội thất xe được bọc da cao cấp màu Cognac kết hợp với những đường chỉ và logo Vitesse màu xanh. Để sở hữu siêu xe duy nhất này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 2,15 triệu USD.
Siêu SUV Urus có thể chính là sản phẩm đáng đợi chờ tiếp theo của thương hiệu siêu xe Lamborghini. &Quot;Siêu bò đa dụng" này dự kiến sẽ lên kệ vào năm 2017, với sức mạnh hẹn không dưới 600 sức ngựa, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4 giây.
 
Song hành cùng với Urus tại sự kiện Pebble Beach năm nay là "người anh em" Lamborghini Sesto Elemento. Mang trong mình sức mạnh 570 mã lực, siêu xe này có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h trong 2,5 giây. Số lượng sản xuất của Sesto Elemento chỉ giới hạn trong 20 chiếc với giá bán hơn 2 triệu USD.
 
 
Chỉ được sản xuất với số lượng rất hạn chế và hoàn toàn thủ công, nên Henessey Venom GT là một trong những siêu xe hiếm nhất hiện. Venom GT sở hữu trong mình sức mạnh 1.200 mã lực sinh ra từ khối động cơ V8 6.2 lít. Chính do vậy, có thể coi đây là một đối thủ xứng tầm với những siêu xe của Bugatti.
&Quot;khí giới" mới của thương hiệu xe sang Lexus, một chiếc LF-LC với thiết kế hết sức ấn tượng, bứt phá hoàn toàn so với những mẫu xe bây giờ của hãng. Theo một số nguồn tin, mẫu xe sang này sẽ được trang bị khối động cơ 3.5 lít và dự định lên kệ trong vòng 3 năm nữa.
 
 
BMW Zagato Roadster không có nhiều đổi thay về mẫu mã so với mẫu coupe được giới thiệu gần đây, trừ phần mui trần. Có thể dễ dàng nhận thấy đây là một sản phẩm hiệp tác của BMW và hãng thiết kế Zagato, nhờ bộ lưới tản nhiệt hình quả thận truyền thống và những chữ "Z" bên trong. Bản concept xuất hiện với 2 tông màu đen - nâu nổi trội và sang.
 Aston Martin mang đến sự kiện năm nay một chiếc Vanquish 2013 trong "bộ cánh" xanh dương phông. Ngoài ra, trên thân xe còn có rất nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon. Nội thất xe được thiết kế khá giống với "người tiền bối" One-77. Vanquish 2013 sở hữu khối động cơ V12 6.0 lít, có công suất 565 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,1 giây.
 
 MP4-12C Spider là "siêu phẩm" được McLaren mang đến sự kiện năm nay. Được phát triển từ mẫu coupe, siêu xe mui trần này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây, và đóng mở mui chỉ trong vòng 17 giây.
McLaren X-1, chiếc xe độc nhất, được thiết kế theo đơn đặt hàng riêng. X-1 là sự phối hợp của rất nhiều mẫu xe nức tiếng trên thế giới. Để hoàn tất siêu xe độc đáo này, các kỹ sư đã phải làm việc hăng hái trong 2 năm rưỡi
 
Rolls-Royce mang đến sự kiện năm nay chiếc Phantom Coupé Aviator. Đây là phiên bản đặc biệt chỉ sinh sản với số lượng 35 chiếc, lấy cảm hứng từ người đồng sáng lập ra thương hiệu này, Charles Stewart Rolls. Tất tật thân xe được phủ lớp sơn màu xám, đặc trưng của ngành hàng không, với hàm ý về lịch sử sinh sản động cơ phi cơ hào hùng của hãng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng để nhắc nhở người ta nhớ đến Charles Stewart Rolls, khi ông là người thứ 2 nhận được bằng lái máy bay tại Anh.
Viper GTS Launch Edition 2013 xuất hiện với màu sơn ngoại thất xanh với hai đường kẻ trắng lấy cảm hứng từ những chiếc Viper sản xuất những năm 1996-2006.
 
 
Mẫu concept Infiniti Emerg E sở hữu động cơ đặt giữa, có công suất 402 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4 giây.
 
 
 Mercedes-Benz Style Coupe.
Maserati GranTurismo.
 
Hai đại diện từ Bentley là Continental GT Speed 2013 và mẫu SUV EXP 9F.
 
 "Hoa hậu siêu xe" Koenigsegg Agera R.

Tuấn ngọc

Theo Infonet.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét