Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Phiên bản mới của dòng Air Blade này chỉ khác ở lớp sơn từ tính cùng họa tiết chim phụng hoàng và ngọn lửa. 

 Sau gần 7 năm ra mắt, doanh số tích lũy của dòng Air Blade ở Việt Nam đạt mốc 2 triệu chiếc  

Ngày 6/9, công ty Honda Việt Nam công bố sản phẩm mới, xe máy Air Balade FI Magnet sau 6 năm dòng xe này xuất hiện trên thị trường.


Air Blade FI Magnet là phiên bản đặc biệt của Air Blade FI với sự khác biệt nằm ở 2 yếu tố là sơn từ tính và họa tiết chim phượng hoàng, ngọn lửa. Kỹ thuật sơn tạo hình bằng từ tính được biết đến bởi sự đòi hỏi công phu và cẩn thận của người thực hiện để cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh, theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu. Đây là kỹ thuật sơn mới được Honda lần trước hết đưa vào sinh sản hàng loạt vào năm 2007 tại Thái Lan. Điều tạo nên sự hấp dẫn và sửng sốt là bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D), nhưng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng.


Phiên bản Air Blade FI Magnet sẽ được bán chính thức từ ngày 6/9/2013, đây là phiên bản thứ 2 của dòng xe Air Blade FI. Xe được đưa ra thị trường với 2 màu sắc hoàn toàn mới là vàng và xám. Giá bán buôn đề xuất là: 40.990.000 đồng cho phiên bản có hệ thống xác định vị trí xe thông minh và 39.990.000 đồng cho phiên bản không trang bị hệ thống này (đã bao gồm thuế VAT).


Honda Việt Nam vẫn giữ nguyên các màu hiện tại của Air Blade FI là đen, trắng, đỏ, cam cho phiên bản tiêu chuẩn, màu đỏ đen, đỏ trắng, vàng đen cho phiên bản Cao cấp và Cao cấp đặc biệt với giá không đổi. Cùng với đó là chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km và 6 lần rà định kỳ miễn phí cho khách hàng.

Tin: Trần Giáp 

 oto 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét