Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Còn ít tuổi nhưng một số hot girl đã sở hữu những em xế xịn "chính chủ". 

 ôtô 

 Midu 

Năm 2010, sau 2 năm dự hoạt động nghệ thuật, từ đóng phim, làm người mẫu, dự sự kiện, kinh doanh shop thời trang, Midu đã sắm cho mình một chiếc Honda Civic. Hot girl Sài thành cho biết, cô là một người sống độc lập về tài chính với ba mẹ nên hoàn toàn tự chi trả cho chiếc xế hộp mong ước chứ không cậy nhờ vào bác mẹ. Tuy nhiên, sắm xe khi còn đang đi học khiến Midu chịu nhiều áp lực từ những lời đàm tiếu thiếu xác thực.

Midu bên chiếc xế hộp của mình.
 Midu bên chiếc xế hộp của mình. 

Lúc mới mua xe, Midu không giấu được sự kiêu hãnh và phấn khích: "Cảm giác đó hạnh phúc lắm, không thể nào tả được vì mình dùng chính số tiền mình dành dụm để mua một tài sản mà trước đây mình chưa dám mơ tới. Những buổi chiều đi làm về mỏi mệt lại ngồi vào xe bật nhạc và lao đi trên đường, giống như mình có một thế giới rất riêng và nhỏ bé, không xa xỉ nhưng lại rất thực tế. Từ ngày mua xe, công việc của tôi thuận tiện và kiệm ước thời kì công sức hơn rất nhiều".

Midu cũng đầu tư rất nhiều cho chiếc xế hộp thân thương. Ngay sau khi "rinh ái tình về nhà", cô quyết định đổi sơn tất thân xe sang màu trắng. Nội thất của chiếc Honda này được làm theo tông màu cafe sữa rất nhã nhặn. Bên trong xe, nữ diễn viên còn được trang bị đầu DVD và gắn thêm camera.

 Hồng Quế 
 
Xế hộp có giá hơn 2 tỷ của Hồng Quế.
 Hồng Quế trong chiếc xe hơi của mình. 
Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và bộ mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi cùng với loạt scandal của mình, Hồng Quế cũng đã trở thành một cái tên khá hot trong giới model Việt.
Xế hộp có giá hơn 2 tỷ của Hồng Quế.
 Xe hơi có giá hơn 2 tỷ của Hồng Quế. 
Sau quãng thời gian khá dài hoạt động nghệ thuật, Hồng Quế cũng đã sắm cho mình chiếc xe Lexus màu trắng dòng IS 250 có giá hơn 2 tỷ đồng.

 Andrea 
 
Chiếc xe mới của Andrea. Hai chị em bên cạnh chiếc xe là món quà sinh nhật của bố.
 Chiếc xe mới của Andrea. Hai chị em bên cạnh chiếc xe là món quà sinh nhật của bố. 
Andrea tươi tắn trong chiếc xe của mình.
 Andrea khoác trong chiếc xe của mình. 
Mới đây, hot girl Andrea đã up lên trang cá nhân chủ nghĩa của mình những bức ảnh về món quà sinh nhật của bố tặng là chiếc xe sang Aston Martin DB9 với chú thích: "Quà sinh nhật 18 tuổi của bố yêu! Thích quá!!! Yêu bố quá!". Được biết chiếc xe Aston Martin DB9 này có giá gốc khoảng 4 tỷ đồng.

 Angela Phương Trinh 
 
Người đẹp bên chiếc xế xịn của mình.
 Người đẹp bên chiếc xế xịn của mình. 
 nao nức khi lần đầu được sở hữu xe "chính chủ". 
Sau chuỗi thời gian mượn xe đi dự sự kiện, gây ra nhiều hiểu nhầm cho giới truyền thông, chung cuộc thì hot girl tai tiếng này đã tự tậu cho mình được một chiếc xế hộp riêng vào cuối thàng 7 vừa qua. Đây là xe BMW 320i đời 2013, được biết giá sau thuế lên tới gần 2 tỷ đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét