Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Posted by Korea47 |

 Không dừng lại ở việc khoe hàng hiệu, những chiếc xế hộp bạc tỷ đang được các người đẹp sử dụng như món đồ trang sức khẳng định đẳng cấp. Chính vì thế, từ sao lớn đến bé, ai cũng cố tậu cho mình một chiếc xế sang để bằng chị bằng em. 

 ban oto cu 

Trong một sự kiện mới đây, ý thức được sự quan hoài của truyền thông, rất nhiều người đẹp như Angela Phương Trinh, Lại Hương Thảo, Maria Đinh Phương Ánh, Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Hà Hồ… tự tín lái xe đến sự kiện.

Chỉ trong vòng buổi tối, người ái mộ không khỏi choáng váng bởi hàng chục xế hộp đắt đỏ, thời thượng của các chân dài. Ai cũng muốn hình ảnh của mình đẳng cấp, dù trong số đó cũng có những chiếc xế hộp chỉ là hàng mượn.

Hoa hậu Thể thao 2012 Lại Hương Thảo cuộn sự chú ý khi tự lái chiếc xế hộp màu trắng tới sự kiện. Theo tìm hiểu, dòng xe của Hương Thảo đi thuộc dòng A5 của hãng Audi. Chiếc xe có giá bán trên thị trường là 2,3 tỷ đồng.
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi thể thao 2012,  người đẹp "nức tiếng" với những phát ngôn như áo quần, giày dép toàn đồ Trung Quốc. Thay vì sẽ tích cực dự các hoạt động trong showbiz rần rộ như nhiều người đẹp sau khi đăng quang thì cô lại khá kín tiếng. Vì toàn mặc đồ Trung Quốc giá rẻ, nên việc cô xuất hiện với xế đắt đỏ không khỏi khiến mọi người bất thần về sự lên đời quá nhanh chóng.
Người đẹp Khánh My cũng được tài xế đưa đi tiệc bằng chiếc xế hộp màu trắng qua.
Chiếc xe của Khánh My thuộc dòng BMW 320i.
Khánh My là người đẹp nổi lên từ cuộc thi thời trang. Ngoài nghề đi dự tiệc, chụp hình thời trang, cô không có hoạt động gì nổi bật. Tuy nhiên, người đẹp vẫn đủ tài chính để sắm cho mình một chiếc xe đẹp "bằng chị bằng em". Trong ảnh, cô tự tin và kiêu hãnh khi bước xuống xe trong sự quan tâm của giới truyền thông.
Ngọc Trinh là một trong số những người đẹp có sở thích "thay xe như thay áo". Nữ hoàng nội y từng tiết lộ, mỗi sinh nhật là một lần đổi xe. Cô cũng không ngại khoe xe của mình được bồ đại gia đổi cho.
Trong sự kiện vừa qua, người đẹp đi chiếc BMW thuộc dòng 760Li. Đây cũng là chiếc xe cô mới tậu được vài tháng nay.
Angela Phương Trinh cũng không nằm ngoài cuộc đua này. Sau khi bị tố mượn xe của đại gia hòng khoe của, người đẹp lắm chiêu đã chứng tỏ khả năng tài chính khi tậu luôn xế BMW có giá gần 2 tỷ đồng.
Maria Đinh Phương Ánh lôi cuốn mọi sự chú ý khi tài xế Porse Panamera trị giá hơn 6 tỷ đến buổi tiệc. Cô từng tiết lậu, chiếc siêu xe đắt tiền này là do nhân tình mua tặng.
Thanh Hằng cũng vừa tậu chiếc Range Rover giống với Trà Ngọc Hằng nhưng màu xám. Chiếc xế hộp này có giá 4 tỷ. Trước đó, người đẹp có đôi chân dài 1,2m chỉ đi lại bằng chiếc Mercedes với giá 1,5 tỷ.
Hồ Ngọc Hà cũng cấp bước vào đêm tiệc từ chiếc xe sang.
Hồ Ngọc Hà từng sở hữu tới 3 chiếc xe có giá từ 3 - 5 tỷ là Lexus, Jaguar XJL và Range Rover Evoque. Nhưng đáng nói nhất phải kể đến chiếc Porsche Panamera Turbo thứ hạng mà cô đang đi khiến nhiều người phải trầm trồ.
Là vợ của đại gia đang sở hữu nhiều siêu xe nhất Việt Nam Cường đôla, lại đang là ca sĩ, người mẫu thành công nhất trong lĩnh vực tiêu khiển nên không có gì khó hiểu khi Hồ Ngọc Hà sở hữu hàng loạt những chiếc xe đắt đỏ.
Hoa hậu Thu Hoài cũng sở hữu chiếc Audi nhỏ nhắn, thời thượng.
Vy Oanh với chiếc xe hơi dòng Mercedes S500 mới tậu.

Việt Nguyễn

 Ảnh: Thành Luân 

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét